Trên cơ sở phối hợp giữa Trường Đại học Vinh và Trường Đại học Đà Lạt, nhằm đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa đội ngũ giảng viên đáp ứng yêu cầu của quá trình dạy học trong tình hình mới. Sáng ngày 03.02.2018, Trường Đại hoc Vinh đã long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên chính (hạng II) cho 136 học viên tại Trường Đại học Đà Lạt.

        Tham dự với Lễ khai giảng, về phía trường Đại học Vinh có PGS.TS Ngô Đình Phương - Phó Hiệu trưởng. Về phía Trường Đại học Đà Lạt có PGS.TS Nguyễn Đức Hòa – Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng ban trong toàn trường.

        Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Ngô Đình Phương, thay mặt cho lãnh đạo Trường Đại học Vinh, cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác của Trường Đại học Đà Lạt trong việc lựa chọn Trường Đại học Vinh làm đối tác tin cậy trong quá trình bồi dưỡng, chuẩn hóa đội ngũ giảng viên. PGS.TS Ngô Đình Phương khẳng định, Trường Đại học Vinh là một trong ít những đơn vị được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Nội vụ giao nhiệm vụ bồi dưỡng chuẩn hóa giáo viên cho tất cả các cấp, các bậc học từ giáo viên mầm non đến giảng viên đại học; trường Đại học Vinh sẽ luôn nỗ lực, cố gắng vì lợi ích của người học và đáp ứng với yêu cầu của sự nghiệp đổi mới giáo dục nước nhà.

        Thay mặt cho Trường Đại học Đà Lạt; PGS.TS Nguyễn Đức Hòa đã cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của Trường Đại học Vinh trong quá trình triển khai lớp học, khẳng định sự tin tưởng vào năng lực và thương hiệu của Trường Đại học Vinh trong thời gian vừa qua, đồng thời hi vọng rằng đây sẽ là sự khởi đầu cho quá trình hợp tác toàn diện giữa hai Trường.

        Ngay sau Lễ khai giảng, các học viên đã tham gia học các chuyên đề đầu tiên về “WTO và hợp tác quốc tế về giáo dục đào tạo”. Chương trình  bồi dưỡng dự kiến sẽ kéo dài đến ngày 15/04/2018 với 11 chuyên đề.


PGS.TS Ngô Đình Phương - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Vinh


PGS.TS Nguyễn Đức Hòa – Hiệu trưởng Nhà trường Đại học Đà Lạt


(Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Trường Đại học Đà Lạt.)