Trên tinh thần hợp tác giữa Trường Đại học Vinh và Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh Đắk Nông, sau một thời gian triển khai công tác chuẩn bị và chiêu sinh. Sáng ngày 02/12/2017, Trường Đại học Vinh long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp viên chức giảng dạy tại Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông.
Tham dự buổi Lễ, về phía Trường Đại học Vinh có PGS. TS Nguyễn Văn Phú, Trưởng phòng Thanh tra Giáo dục; Th.S Phạm Tiến Đông, Trưởng Văn phòng Đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, TS. Nguyễn Thị Châu Giang, Phó trưởng khoa Giáo dục. Về phía Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông có Th.S Lê Đức Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể quý thầy giáo, cô giáo phụ trách lớp học và hơn 240 học viên khóa Bồi dưỡngchức danh nghề nghiệp viên chức giảng dạy bậc Mầm Non, Tiểu học, Trung học cơ sở tại thị xã Gia Nghĩa.
    Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS. TS Nguyễn Văn Phú, đại diện cho Trường Đại học Vinh đã giới thiệu khái quát về những thành tựu của Trường Đại học Vinh đã khẳng định thương hiệu của Nhà trường trong thời gian qua, Trường Đại học Vinh là 1 trong những đơn vị được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo cấp chứng chỉ bồi dưỡng theo chuẩn chức danh nghề nghiệp cho viên chức giảng dạy trong cơ sở giáo dục công lập, đồng thời nhấn mạnh Khóa bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp viên chức giảng dạy nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp của viên chức ngành Giáo dục. Đáp ứng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp theoquy định hiện hành, làm căn cứ để xét thăng hạng, thi thăng hạng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và thực hiện các chế độ, chính sách khác có liên quan. Trường Đại học Vinh cảm ơn sự tin tưởng của anh chị em học viên và Trung tâm GDTX tỉnh Đắk Nông, Nhà trường sẵn sàng hợp tác với các đơn vị để triển khai các chương trình hợp tác trong giáo dục và đào tạo.
    Về phía Trung tâm GDTX tỉnh Đắk Nông, Ths Lê Đức Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm đã phát biểu chào mừng sự có mặt của các Thầy Cô trường Đại học Vinh và khẳng định Trung tâm GDTX tỉnh sẽ tiếp tục có những hoạt động hợp tác với Trường Đại học Vinh trong thời gian tới.

Đại diện cho học viên, chị Trần Thị Thư phát biểu cảm ơn Trung tâm GDTX tỉnh và Trường ĐH Vinh đã phối hợp chặt chẽ, tạo điều kiện cho anh chị em học viên trong việc học tập, bồi dưỡng, nâng cao trình độ và khẳng định quyết tâm học tập của anh chị em học viên. Cuối buổi khai giảng, các lớp bồi dưỡng đã bước vào những buổi học đầu tiên. Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ths Lê Đức Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Đắk Nông phát biểu 

PGS. TS Nguyễn Văn Phú, đại diện cho Trường Đại học Vinh phát biểu

Học viên Trần Thị Thư phát biểu

Toàn cảnh hội trường của buổi lễ