Thực hiện kế hoạch hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị, nhằm đánh giá lại những thành quả đã đạt được sau 5 năm triển khai hợp tác toàn diện, định hướng cho những hoạt động hợp tác trong thời gian tới, chiều ngày 27/04/2018, Đoàn cán bộ chủ chốt của Trường Đại học Đồng Nai do Tiến sĩ Trần Minh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Ban Giám hiệu và các phòng ban, trung tâm của Trường Đại học Vinh. Đón tiếp đoàn cán bộ Trường Đại học Đồng Nai, về phía Trường Đại học Vinh có GS.TS Đinh Xuân Khoa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các Phó Hiệu trưởng, Trưởng các phòng ban chức năng và các Trung tâm có các hoạt động liên kết với Trường Đại học Đồng Nai.
    Phát biểu tại buổi làm việc, GS.TS Đinh Xuân Khoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu khái quát lịch sử 60 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Vinh, những thành tựu nổi bật của Nhà trường trong thời gian qua cũng như định hướng phát triển của Trường trong thời gian tới. GS.TS Đinh Xuân Khoa cũng đã tóm tắt những thành quả chính đã đạt được trong quá trình triển khai hợp tác toàn diện giữa hai Trường, từ công tác tuyển sinh, đào tạo hệ vừa làm vừa học đến các lĩnh vực khác như bồi dưỡng giáo viên, đào tạo cấp chứng chỉ....Tuy nhiên, GS. TS Đinh Xuân Khoa cũng nhấn mạnh, những kết quả đạt được trong quá trình hợp tác giữa hai đơn vị là khá khiêm tốn, chưa tương xứng với tiềm năng của hai Trường, trong thời gian tới hai đơn vị cần đẩy mạnh hơn nữa việc hợp tác trên nhiều lĩnh vực, phát huy tối đa tiềm năng của hai bên, đặc biệt là những hợp tác về lĩnh vực đào tạo cán bộ, chuyển giao khoa học công nghệ và nghiên cứu khoa học.

    Thay mặt cho Đoàn công tác của Trường Đại học Đồng Nai, TS Trần Minh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng đã phát biểu cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các Thầy Cô giáo của Trường Đại học Vinh dành cho Đoàn. TS Trần Minh Hùng cũng thống nhất với những đánh giá của GS.TS Đinh Xuân Khoa về những kết quả, tồn tại, hạn chế trong việc triển khai hợp tác toàn diện giữa hai Trường, đồng thời cũng nhấn mạnh những định hướng cơ bản trong quá trình hợp tác sắp tới. Tại buổi làm việc, đại diện cho các đơn vị của hai trường đã có những góp ý, chia sẽ, những ý kiến trao đổi để việc triển khai hợp tác toàn diện đạt kết quả cao trong thời gian tới. Sau đây là một số hình ảnh buổi làm việc


GS.TS Đinh Xuân Khoa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc




Đoàn công tác Trường Đại học Đồng Nai cùng các lãnh đạo Trường Đại học Vinh chụp ảnh lưu niệm