TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG MẦM NON THỰC HÀNH
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 
                                                                                                                                           Vinh, ngày 29 tháng 10 năm 2010
 
THÔNG BÁO
(Về việc tổ chức sinh nhật hàng tháng cho các cháu đang học
tại Trường Mầm non Đại học Vinh)
 
      Nhằm xây dựng môi trường học tập thân thiện, an toàn và hiệu quả, tất cả vì trẻ thơ thân yêu; gia tăng niềm tự hào, sự gắn bó, nỗ lực cống hiến của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường, qua đó bước đầu tạo dựng, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa Trường Mầm non Đại học Vinh.
      Trường Mầm non Đại học Vinh trân trọng thông báo tới các quý phụ huynh về chương trình triển khai tổ chức sinh nhật hàng tháng cho học sinh đang theo học tại trường, cụ thể như sau:
1. Cách thức tổ chức:
- Tổ chức theo hình thức tập thể, các thành viên có sinh nhật trong tháng được tổng hợp và tổ chức trong cùng 1 ngày theo quy định.
- Thiệp chúc mừng sinh nhật toàn thể các học sinh được in màu, dán trang trọng tại bảng tin của các nhóm/lớp.
2. Thời gian tổ chức:
Vào ngày mùng 15 hàng tháng. Trong trường hợp ngày này rơi vào Thứ 7, Chủ nhật hoặc ngày Lễ, Tết thì dịch chuyển sang ngày kế tiếp, sau ngày nghỉ.
3. Địa điểm tổ chức:
Tổ chức tại các nhóm/lớp của trẻ hoặc tại phòng học đa năng của Trường tùy thuộc vào quy mô và số lượng người tham dự sinh nhật. Địa điểm sinh nhật đảm bảo tiêu chí rộng rãi, thoáng mát, đủ ánh sáng và được trang trí đẹp, ý nghĩa.
4. Kinh phí tổ chức sinh nhật:
- Có 03 gói dịch vụ tổ chức sinh nhật với mức phí phải trả khác nhau do nhà trường cung cấp, quý phụ huynh có thể lựa chọn một trong ba gói dịch vụ.
- Các quý phụ huynh có cháu sinh nhật trong cùng một tháng, đã đăng ký để nhà trường tổ chức sinh nhật cho các cháu, sẽ cùng chia sẻ kinh phí cho 01 gói dịch vụ đã được lựa chọn.
- Trong trường hợp các quý phụ huynh có cháu sinh nhật trong cùng một tháng, đăng ký các gói dịch vụ tổ chức sinh nhật cho các cháu ở các mức phí khác nhau thì nhà trường sẽ lựa chọn gói dịch vụ có mức phí thấp nhất để tổ chức cho các cháu.
5. Thời gian áp dụng chương trình: Bắt đầu từ 1/11/2010.
- Trước ngày tổ chức sinh nhật của tháng 05 ngày, Ban tổ chức sinh nhật sẽ liên hệ với các quý phụ huynh có con sinh nhật trong tháng để phối hợp tổ chức sinh nhật nhằm góp phần vui vẻ, hạnh phúc và ấm cúng cho các thành viên sinh nhật trong tháng. Các quý phụ huynh đăng ký với Ban tổ chức sinh nhật để Ban tổ chức làm công tác chuẩn bị.
- Để đảm bảo kế hoạch chuyên môn và thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn, đặc biệt là an toàn vệ sinh thực phẩm, từ 01/11/2010 Nhà trường sẽ không đồng ý cho các bậc phụ huynh tự tổ chức sinh nhật cho các cháu tại Trường.
Chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các bậc phụ huynh.
                           
                                                                                                          HIỆU TRƯỞNG
 
                                                                                                               (Đã ký)
 
 
                                                                                                                 TS. Nguyễn Ngọc Hiền