Chiều ngày 04/5/2018, tại Trường Đại học Lâm Nghiệp Việt Nam, Trường Đại học Vinh đã phối hợp với Trường Đại học Lâm Nghiệp Việt Nam tổ chức lớp Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên Cao cấp cho cán bộ, giảng viên Trường Đại học Lâm Nghiệp. Về dự với Lễ Khai giảng, về phía Trường Đại học Vinh có GS.TS Thái Văn Thành - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Về phía Trường Đại học Lâm Nghiệp có GS. TS Trần Văn Chứ - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường và 53 học viên của lớp học.
    Phát biểu tại Lễ Khai giảng, GS.TS Thái Văn Thành đã giới thiệu khái quát những thành tựu phát triển của Trường Đại học Vinh, những thế mạnh của Nhà trường trong việc bồi dưỡng, phát triển đội ngũ giảng viên, giáo viên các cấp học đồng thời cũng khẳng định việc tổ chức lớp học là sự khởi đầu cho quá trình hợp tác toàn diện giữa hai Trường. GS.TS Thái Văn Thành cũng giới thiệu với học viên về chương trình học, cách thức tổ chức lớp học và các vấn đề có liên quan trong quá trình bồi dưỡng đội ngũ giảng viên cao cấp. 
    Về phía Trường Đại học Lâm Nghiệp, GS.TS Trần Văn Chứ đã phát biểu ý kiến, trong đó Nhà trường chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, hợp tác của lãnh đạo Trường Đại học Vinh trong quá trình triển khai lớp học, bày tỏ những định hướng hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị trong thời gian tới, mong muốn hai trường sẽ sớm ký kết các văn bản hợp tác ở những lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh. Trong thời gian sớm nhất, Trường Đại học Lâm Nghiệp sẽ cử đoàn cán bộ chủ chốt vào thăm và làm việc với Trường Đại học Vinh để tham quan, học hỏi mô hình tổ chức, tái cấu trúc của Nhà trường và sẽ trao đổi những vấn đề mà hai bên cùng quan tâm.
    Kết thúc buổi khai giảng, đại diện học viên đã có ý kiến phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo hai đơn vị, bày tỏ sự phấn khởi khi được tham gia lớp học và sự quyết tâm hoàn thành khoá học theo đúng yêu cầu của hai đơn vị. 

Dự kiến thời gian học tập của Lớp sẽ diễn ra trong hai tháng 5 và 6 năm 2018 với 10 chuyên đề và thực tế, sau đây là một số hình ảnh tại buổi khai giảng

 

GS.TS Thái Văn Thành - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Vinh phát biểu


GS. TS Trần Văn Chứ - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường Đại học Lâm Nghiệp Việt Nam phát biểu


Toàn cảnh lễ khai giảng


Các học viên là cán bộ, giảng viên Trường Đại học Lâm Nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng các lãnh đạo 2 trường.