Sau gần 2 tháng triển khai các lớp học, với sự phối hợp chặt chẽ của Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đắk Nông và các phòng ban chức năng, các địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, các lớp học bồi dưỡng chuẩn chức danh nghề nghiệp cho giáo viên THCS, Tiểu học, Mầm non đã kết thúc tốt đẹp. Trường Đại học Vinh đã phối hợp với Trung tâm GDTX tỉnh Đắk Nông long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho Lớp bồi dưỡng chuẩn chức danh nghề nghiệp cho 800 học viên tại thị xã Gia Nghĩa và huyện Đắk Glong. Tham dự buổi lễ có đại diện của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Gia Nghĩa và huyện Đắk Glong, đài phát thanh và truyền hình tỉnh Đắk Nông, báo Đắk Nông....về phía Trường Đại học Vinh có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Hoa Du - Chủ tịch Hội đồng Trường và các Thầy Cô giáo trực tiếp tham gia giảng dạy, về phía Trung tâm GDTX tỉnh Đắk Nông có sự tham dự của Ông Nguyễn Hữu Lành - Giám đốc Trung tâm, Ông Lê Đức Ánh - Phó GĐ trung tâm và toàn thể cán bộ công chức của Trung tâm cùng với 800 học viên được công nhận kết quả và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.
    Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hoa Du - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Vinh đã nhấn mạnh: Trường Đại học Vinh là 01 trong số ít các đơn vị được Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như Bộ Nội vụ giao nhiệm vụ Bồi dưỡng giáo viên các cấp học, trong thời gian qua Trường đã tổ chức Bồi dưỡng cho các giảng viên ở các Trường Đại học như Đại học Hạ Long, Đại học Đà Lạt...cũng như giáo viên ở nhiều tỉnh thành phố. Tại tỉnh Đắk Nông, với sự ủng hộ của Sở GD và ĐT, các phòng ban chức năng và đặc biệt là sự phối hợp của Trung tâm GDTX tỉnh, Trường Đại học Vinh đã tổ chức thành công 05 lớp học với 800 học viên. Nhà trường ghi nhận và chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của các đơn vị và sự tin tưởng của anh chị em học viên.
    Cũng tại buổi lễ, đại diện của Sở GD và ĐT cũng như Phòng GD và ĐT đã phát biểu nhấn mạnh thương hiệu của Trường Đại học Vinh là yếu tố quan trọng tạo nên những thành công cho quá trình hợp tác và tin tưởng trong thời gian tới Nhà trường sẽ phát triển hơn nữa trên địa bàn tỉnh. Trường Đại học Vinh là địa chỉ tin cậy cho học viên và mỗi người dân khi có nhu cầu học tập, nâng cao trình độ chuyên môn.
Thị xã Gia Nghĩa và huyện Đắk Glong  là hai địa phương đầu tiên mà Trường Đại học Vinh đã triển khai tại tỉnh Đắk Nông, trong thời gian tới Trường Đại học Vinh sẽ tiếp tục phối hợp với Trung tâm GDTX tỉnh triển khai các lớp khác trên địa bàn tỉnh.

 Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ


PGS.TS Nguyễn Hoa Du - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Vinh phát biểu tại buổi lễ 


Ông Nguyễn Hữu Lành - Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Đắk Nông phát biểu tại buổi lễ


Đại diện 800 học viên được công nhận kết quả và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học phát biểu



PGS.TS Nguyễn Hoa Du - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Vinh trao chứng chỉ đại diện cho các học viên


 

 

Xem thêm: 

Trường Đại học Vinh tổ chức Lễ khai giảng khóa bồi dưỡng theo chuẩn chức danh nghề nghiệp cho viên chức giảng dạy trong cơ sở giáo dục công lập tại tỉnh Đắk Nông