Chiều ngày 01.04.2018, Trường Đại học Vinh phối hợp với Trung tâm GDNN - GDTX thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng cho các tân cử nhân khóa 55, ngành Giáo dục mầm non, hình thức đào tạo từ xa. Tham dự buổi lễ có đại diện Trường Đại học Vinh, trung tâm GDNN-GDTX thị xã Long Khánh và các cơ quan ban ngành trên địa bàn thị xã Long Khánh. Khóa 55 ngành GDMN có 83 sinh viên được Hiệu trưởng Nhà trường ra quyết định công nhận tốt nghiêp, 03 sinh viên đạt thành tích xuất sắc được khen thưởng.
    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Hữu Trương - Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai đã đánh giá cao sự phối hợp của Trường Đại học Vinh với đơn vị trong suốt quá trình đào tạo và tin tưởng hai đơn vị sẽ có những hợp tác mới trong thời gian tới.
    Cũng tại buổi lễ, thay mặt cho các học viên, sinh viên Trần Thị Thùy Vân đã phát biểu cảm ơn Trường Đại học Vinh đã tạo điều kiện tối đa cho học viên hoàn thành khóa học và nhấn mạnh Trường Đại học Vinh luôn là địa chỉ tin cậy cho mỗi người trong quá trình học tập, nâng cao trình độ chuyên môn của mình.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ

Toàn cảnh lễ bế giảng

Sinh viên sinh viên Trần Thị Thùy Vân đã phát biểu cảm ơn Trường Đại học Vinh

Đồng chí Đỗ Hữu Trương - Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai tặng hoa sinh viên tốt nghiệp

Lãnh đạo Trường Đại học Vinh, Trung tâm GDTX 2 đơn vị và đại diện sinh viên chụp ảnh lưu niệm